Những Câu Hỏi Thường Gặp Trên Kaixin

VẬN CHUYỂN

Có những phương thức vận chuyển nào?

Kaixin xin áp dụng chính sách vận chuyển tùy thuộc theo khách hàng yêu cầu. Vận chuyển nhanh trong ngày đối với Hà Nội, TP. HCM 2-3 ngày đối với các tỉnh còn lại

Có giao hàng Quốc tế không?

Chấp nhận giao hàng Quốc tế, nếu khách hàng yêu cầu

Quản lý đơn hàng của tôi?

Khách hàng có thể liên lạc với bộ phận Hỗ trợ để biết tình hình vận đơn. Cũng có thể tra cứu trên hệ thống

THANH TOÁN

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến toàn diện nhất, tạiKaixin, chúng tôi đưa ra 04 phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:Tiền mặt (COD) Thanh toán chuyển khoản Thanh toán online qua thẻ ngân hàng nội địa Thanh toán bằng thẻ VISA hoặc MASTERCARD

Mua trực tuyến có an toàn không?

Đảm bảo thông tin vận chuyển, thông tin đơn hàng

Đặt Hàng & Trả hàng

Tôi phải làm thế nào để đặt hàng?

Lựa chọn sản phẩm và đặt hàng theo hướng dẫn

Làm thế nào tôi có thể hủy bỏ hoặc thay đổi đơn hàng của tôi?

Xóa bỏ sản phẩm trong lựa chọn lại trong trang Giỏ Hàng

Tôi có cần một tài khoản để đặt hàng không?

Có thể đặt hàng ngay không cần phải đăng ký tài khoản

Làm thế nào để tôi theo dõi đơn hàng của tôi?

Liên lạc hỗ trợ hoặc thông qua hệ thống vận đơn hàng Tại đây

Làm thế nào tôi có thể đổi trả một sản phẩm?

Trường hợp sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng được đổi mới sản phẩm mới trong 14 ngày
Bạn còn bất kỳ câu hỏi nào khác?  Liên hệ